Toàn trình  Sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính

Ký hiệu thủ tục: 1.003687.000.00.00.H60
Lượt xem: 1268
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Sở Thông tin và Truyền thông  

Địa chỉ cơ quan giải quyết

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tuyên Quang.

Địa chỉ: số 609, đường Quang Trung, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Lĩnh vực Bưu chính
Cách thức thực hiện

Nộp hồ sơ:

- Nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tuyên Quang;

- Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích;

- Nộp hồ sơ trực tuyến qua Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Tuyên Quang (https://dichvucong.tuyenquang.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn).

 

 

Số lượng hồ sơ 01 bộ là bản gốc
Thời hạn giải quyết


10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật.



Ðối tượng thực hiện Doanh Nghiệp
Kết quả thực hiện


Giấy phép sửa đổi, bổ sung



Lệ phí


Không


Phí


- Trường hợp mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng



- Trường hợp thay đổi các nội dung khác trong giấy phép: 750.000 đồng.



Theo quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư sso 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.


Căn cứ pháp lý


- Luật Bưu chính số 49/2010/QH  ngày 28/6/2010.



Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.



- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.



- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.



- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính. 



 




 



- Doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính theo quy định và nộp hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông.

- Sau khi hồ sơ được tiếp nhận Sở Thông tin và Truyền thông cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định.

- Trường hợp không chấp thuận sửa đổi, bổ sung, trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Sở Thông tin và Truyền thông thông báo bằng văn bản qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến cho doanh nghiệp và nêu rõ lý do.

- Trường hợp sửa đổi, bổ sung phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính dẫn đến thay đổi thẩm quyền cấp giấy phép bưu chính thì doanh nghiệp nộp hồ sơ và thực hiện các thủ tục như cấp giấy phép bưu chính mới.

- Các thông báo của Sở Thông tin và Truyền thông được thực hiện bằng văn bản qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến.

- Kết quả giải quyết thủ tục cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.

 

- Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;

- Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;

 

 

File mẫu:

Không có