Toàn trình  Cấp lại Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

Ký hiệu thủ tục: 1.004379.000.00.00.H60
Lượt xem: 1133
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Sở Thông tin và Truyền thông.  

Địa chỉ cơ quan giải quyết

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tuyên Quang.

Địa chỉ: số 609, đường Quang Trung, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

 

Lĩnh vực Bưu chính
Cách thức thực hiện

Nộp hồ sơ:

- Nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tuyên Quang;

- Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích;

- Nộp hồ sơ trực tuyến qua Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Tuyên Quang (https://dichvucong.tuyenquang.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn).

 

Số lượng hồ sơ 01 bộ là bản gốc
Thời hạn giải quyết


07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật



Ðối tượng thực hiện Doanh Nghiệp
Kết quả thực hiện


Giấy phép Bưu chính


Lệ phí


Không có


Phí


500.000 đồng.



Theo quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 sửa đổi, bổ sung, bổ sung một số điều của Thông thư số 291/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.


Căn cứ pháp lý


- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.



- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.



- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.



- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.



- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.



 




 



Trường hợp giấy phép bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được và doanh nghiệp có nhu cầu được cấp lại thì gửi hồ sơ đến Sở Thông tin và Truyền thông

- Sau khi hồ sơ được tiếp nhận Sở Thông tin và Truyền thông cấp lại giấy phép bưu chính trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định.

- Kết quả giải quyết thủ tục cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.

- Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính.

 

File mẫu:

  • GIẤY ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH KHI BIIJ MẤT HOẶC HƯ HỎNG KHÔNG SỬ DỤNG ĐƯỢC Tải về In ấn

Không có