Thông tin | Nội dung |
---|---|
Cơ quan thực hiện |
Sở Nội vụ. |
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
Lĩnh vực | Văn thư và Lưu trữ nhà nước |
Cách thức thực hiện | Cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính công ích đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tuyên Quang (Địa chỉ: Số 609, đường Quang Trung, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) hoặc qua Cổng Dịch vụ công tỉnh Tuyên Quang. |
Số lượng hồ sơ | 01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
|
Ðối tượng thực hiện | Cá nhân |
Kết quả thực hiện |
|
Lệ phí |
|
Phí |
|
Căn cứ pháp lý |
|
- Bước 1: Cá nhân nộp hồ sơ đề nghị cấp, cấp lại Chứng chỉ hành nghề lưu trữ đến Sở Nội vụ nơi cá nhân đăng ký thường trú; trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính công ích đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tuyên Quang hoặc qua Cổng Dịch vụ công tỉnh Tuyên Quang.
- Bước 2: Sở Nội vụ kiểm tra hồ sơ và cấp Phiếu tiếp nhận hồ sơ (Mẫu số 12); quyết định cấp, cấp lại Chứng chỉ hành nghề lưu trữ theo quy định.
a) Thành phần hồ sơ đề nghị Cấp chứng chỉ hành nghề lưu trữ
- Đơn đề nghị cấp Chứng chỉ hành nghề lưu trữ (Mẫu số 10);
- Giấy chứng nhận kết quả kiểm tra nghiệp vụ lưu trữ;
- Giấy xác nhận thời gian làm việc từ 05 năm trở lên trong lĩnh vực lưu trữ của cơ quan, tổ chức nơi cá nhân làm việc (Mẫu số 13);
- Bản sao chứng thực Bằng tốt nghiệp chuyên ngành phù hợp từng lĩnh vực hành nghề;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi đăng ký hộ khẩu thường trú;
- Hai ảnh 2 x 3 cm (chụp trong thời hạn không quá 6 tháng).
b) Thành phần hồ sơ đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề lưu trữ
- Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ hành nghề lưu trữ nộp tại nơi đã cấp Chứng chỉ hành nghề lưu trữ cũ (Mẫu số 12);
- Chứng chỉ hành nghề lưu trữ cũ (trừ trường hợp Chứng chỉ bị mất);
- Bản sao chứng thực văn bằng, chứng chỉ và Giấy xác nhận thời gian làm việc trong lĩnh vực liên quan.
File mẫu:
Không